உங்கள் அருகிலுள்ள AFC கிளையைப் பார்வையிட்டு கிளை மேலாளரிடம் பேசுங்கள் (தயவுசெய்து இணையதளத்தில் உள்ள கிளைகளைப் பார்க்கவும்) அல்லது நீங்கள் ஹாட்லைன் / நேரடி தொலைபேசி எண், இடுகை அல்லது உங்கள் பிரச்சினையை ஏஎஃப்சி தலைமை அலுவலகத்தில் அமைந்துள்ள வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு பிரிவுக்கு மின்னஞ்சல் செய்யலாம்.
வாடிக்கையாளர் சேவை
எங்களை எவ்வாறு தொடர்பு கொள்வது
- நிதி ஆம்புட்ஸ்மேன்,
நிதி ஒம்புட்ஸ்மேன் அலுவலகம்,
எண். 143A,
வஜிரா சாலை,
கொழும்பு 05.
குறிப்பு: நீங்கள் ரகசிய தகவல்களை இணைக்க வேண்டும் அல்லது முக்கியமான ஆவணங்களின் நகல்களை இணைக்க வேண்டும் என்றால், தயவுசெய்து அதை தபால் மூலம் அனுப்பவும். அனைத்து மின்னஞ்சல்களுக்கும் மின்னஞ்சல்கள் மூலம் மட்டுமே பதிலளிக்கப்படும்.
- பொது எண்: +94 11 2 673 673
- ஹாட்லைன்: 1321
- தொலைநகல் எண்: + 94 11 2 697 205
- மின்னஞ்சல்: [email protected]
- இணையதளம்: alliance-wp-2025-staging.3cs.website
- திறந்திருக்கும் நேரம்: Weekdays 8.30am to 5.00pm
விசாரணை
நீங்கள் தேடும் பொருள் கிடைக்கவில்லையா? உங்களுக்குத் தேவையான தகவல்களைப் பெற்றுத் தருவதற்கு நாங்கள் தயாராக உள்ளோம். கீழுள்ள எம்மை சந்திப்பதாற்கான படிவத்தை நிரப்பவும். இயன்றளவு விரைவாக நாங்கள் உங்களுடன் தொடர்புகொள்வோம்.
புகார் அளிக்கும் நேரங்கள்
- உங்கள் பிரச்சினைகளை உடனடியாகத் தீர்க்க எங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்வோம்.
- நிலைமையைச் சரிசெய்வதற்கு, எதிர்பார்த்ததை விட சிறிது நேரம் எடுக்கும்: உங்கள் புகாரை யார் கவனிப்பார்கள் என்பதை நாங்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.
- தொடர்பு பெயர் மற்றும் எண் உங்களுக்கு வழங்கவும்.
- எங்கள் முன்னேற்றம் குறித்து உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்
- ஏதேனும் ஒரு காரணத்திற்காக, எங்கள் பதிலில் நீங்கள் மகிழ்ச்சியடையவில்லை என்றால், உங்கள் புகாரைக் கையாண்ட நபருக்குத் தெரிவிக்கவும், அதனால் நாங்கள் இன்னும் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதைப் பார்ப்பதற்கான வாய்ப்பைப் பெறுவோம்.
- நீங்கள் எங்களைத் தொடர்பு கொண்ட அசல் தேதியிலிருந்து இரண்டு வாரங்களுக்கு மேல் எங்கள் விசாரணைகள் நடந்தால், எங்கள் முன்னேற்றம் குறித்த இடைக்கால எழுத்துப் புதுப்பிப்பை நாங்கள் உங்களுக்கு வழங்குவோம்.
- உங்கள் புகாரின் அனைத்து அம்சங்களையும் நாங்கள் பரிசீலித்தவுடன், எங்கள் இறுதி பதிலை உங்களுக்கு அனுப்புவோம்.
- நிதி நிறுவனங்களுடனான மோதல்களைத் தீர்க்க வேண்டிய வாடிக்கையாளர்களுக்கு சுயாதீனமான சேவைகளை வழங்கும் நிதி ஒம்புட்ஸ்மேன் சேவை உள்ளது.
- நீங்கள் எழுப்பியுள்ள சிக்கலைப் பார்க்க எங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைத்த பின்னரே, நிதி ஒம்புட்ஸ்மேன் சேவை நடவடிக்கை எடுக்கும். எனவே தயவுசெய்து முதலில் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள், உங்களுக்கு உதவக்கூடிய அனைத்தையும் நாங்கள் செய்வோம்.
- எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், எங்கள் இறுதி பதிலில் நீங்கள் திருப்தியடையவில்லை என்றால், உங்கள் புகாரை மறுபரிசீலனை செய்ய அல்லது உங்கள் பிரச்சினையை தீர்க்க தலையிட நிதி ஒம்புட்ஸ்மேன் சேவையை நீங்கள் கேட்கலாம்.

